App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
'ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമം 2019'ൽ, 'വ്യാജമോ,തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്നതോ ആയ പരസ്യങ്ങൾ'ക്ക് നൽകുന്ന ശിക്ഷയെ കുറിച്ച് പ്രതിപാദിക്കുന്ന വകുപ്പ്?

Aസെക്ഷൻ 10

Bസെക്ഷൻ 2 (h)

Cസെക്ഷൻ 89

Dഇവയൊന്നുമല്ല

Answer:

C. സെക്ഷൻ 89

Read Explanation:

  • ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമം 2019ലെ 'വകുപ്പ് 89' ആണ് വ്യാജമോ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്നതോ ആയ പരസ്യങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കുന്ന ശിക്ഷയെ കുറിച്ച് പ്രതിപാദിക്കുന്നത്.
  • ഇത് പ്രകാരം,വ്യാജമോ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്നതോ ആയ പരസ്യങ്ങൾ ഉൽപ്പന്നത്തിന് നൽകിയാൽ 2 വർഷം വരെ തടവും 10 ലക്ഷം രൂപ വരെ പിഴയും ലഭിക്കാവുന്നതാണ്.
  • കുറ്റം ആവർത്തിച്ചാൽ 5 വർഷം വരെ തടവും 50 ലക്ഷം രൂപ വരെ പിഴയും ലഭിച്ചേക്കാം.

Related Questions:

ദേശീയ വനിതാ കമ്മിഷൻ അധ്യക്ഷ , അംഗങ്ങൾ എന്നിവർ രാജിക്കത്ത് നൽകേണ്ടതാർക്ക് ?
ഒരു മരുന്ന് വ്യത്യസ്തമായ ഒരു മരുന്നോ, ഔഷധക്കൂട്ടോ, ആയി വിൽക്കുന്നതിനുള്ള ശിക്ഷ:
വിവരാവകാശ നിയമപ്രകാരം ആവശ്യപ്പെടുന്ന വിവരം മൂന്നാമതൊരു വ്യക്തിയുടെ പക്കൽ നിന്ന് സ്വീകരിക്കേണ്ടതും ആയത് ആ വ്യക്തി രഹസ്യമായി കരുതുന്നതും ആണെങ്കിൽ അനുവർത്തിക്കേണ്ട നടപടികൾ.
അറസ്റ്റ് ചെയ്യപ്പെട്ട ആളെ ഇരുപത്തിനാല് മണിക്കൂറിൽ കൂടുതൽ തടങ്കലിൽ വെയ്ക്കരുത് എന്ന് പറയുന്ന സെക്ഷൻ ഏതാണ് ?

അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്റീവ് ട്രൈബ്യൂണൽ നിയമം 1985 വുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രസ്താവനകളിൽ ശെരിയായത് ഏതെല്ലാം?

  1. ഭരണഘടനയുടെ Part XIV-A യിൽ ഉൾപ്പെട്ട അനുഛേദം 323 A പ്രകാരം യൂണിയൻ/ സംസ്ഥാനത്തിന്റെ/ ഇന്ത്യയിലെ ഏതെങ്കിലും പ്രാദേശിക/മറ്റ് അതോറിറ്റിയുടെ അല്ലെങ്കിൽ ഇന്ത്യാ ഗവൺമെന്റിന്റെ ഉടമസ്ഥതയിലോ, നിയന്ത്രണത്തിലുള്ളതോ ആയ ഏതെങ്കിലും കോർപ്പറേഷനുകളിലെ നിയമനവും സേവനവ്യവസ്ഥകളും സംബന്ധിച്ച പരാതികൾ പരിഹരിക്കുന്നതിന് അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്റീവ് ട്രൈബ്യൂണലുകളെ സമീപിക്കാവുന്നതാണ്. 
  2. കേന്ദ്രത്തിനോ ഏതെങ്കിലും സംസ്ഥാനത്തിനോ പ്രത്യേകിച്ചും ഒന്നോ രണ്ടോ സംസ്ഥാനങ്ങൾക്ക് സംയുക്തമായോ ഒരു ട്രൈബ്യൂണൽ സ്ഥാപിക്കുന്നതിനായി പാർലമെന്റിൽ അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്റീവ് ട്രൈബ്യൂണൽ ബിൽ അവതരിപ്പിച്ചു.
  3. ഈ നിയമപ്രകാരം സെൻട്രൽ അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്റീവ് ട്രൈബ്യൂണലും സംസ്ഥാന ട്രൈബ്യൂണലുകളും രൂപീകരിക്കുന്നതാണ്.