App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
പഠിതാക്കൾക്ക് അഹംബോധവും അവർ മുൻപ് പരിചയപ്പെട്ട ആത്മാദരം, ആത്മാഭിമാനം തുടങ്ങിയ ആശയങ്ങളുമായി താരതമ്യം ചെയ്യുന്നതിന് അവസരവും നൽകണം എന്നത് ആരുടെ തത്വമാണ് ?

Aകാൾ റോജേഴ്സ്

Bവാട്സൺ

Cസിഗ്മണ്ട് ഫ്രോയ്ഡ്

Dതോൺഡൈക്ക്

Answer:

A. കാൾ റോജേഴ്സ്

Read Explanation:

  • ഓരോ വ്യക്തിക്കും തന്റെ വിധിയെ തിരുത്തിയെഴുതാനും തന്റെ സ്വത്വത്തെ താനാഗ്രഹിക്കുന്ന രീതിയിൽ സാക്ഷാത്കരിക്കാനും കഴിയുമെന്ന് ഉദ്ഘോഷിച്ച വ്യക്തിയാണ് കാൾ റോജേഴ്സ് വ്യക്തിയുടെ ആത്മബോധത്തെ തട്ടിയുണർത്തുകയാണ് വേണ്ടത്. കുട്ടികളുടെ കാര്യത്തിൽ അധ്യാപകർ ഈ ഉത്തരവാദിത്തം നിർവഹിക്കണമെന്ന് റോജേഴ്സ് കരുതുന്നു.
  • പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിച്ചുകൊടുക്കുകയല്ല വേണ്ടത്. മറിച്ച് അത് സ്വയം പരിഹരിക്കാനുള്ള കഴിവും ആത്മവിശ്വാസവും വളർത്തുകയാണ്. 
  • ഒരു വ്യക്തിക്കും മറ്റൊരാളെ പഠിപ്പിക്കാനാവില്ലെന്നും മറിച്ച് പഠനത്തെ സുഗമമാക്കാനേ സാധിക്കൂ എന്നും റോജേഴ്സ് ചൂണ്ടിക്കാട്ടി ഫലപ്രദമായ പഠനത്തിന് ചില ഉപാധികൾ അദ്ദേഹം മുന്നോട്ടുവെക്കുന്നു.
  • ഒരു വ്യക്തിക്കും മറ്റൊരാളെ പഠിപ്പിക്കാനാവില്ലെന്നും മറിച്ച് പഠനത്തെ സുഗമമാക്കാനേ സാധിക്കൂ എന്നും റോജേഴ്സ് ചൂണ്ടിക്കാട്ടി
  • ഫലപ്രദമായ പഠനത്തിന് ചില ഉപാധികൾ അദ്ദേഹം മുന്നോട്ടുവെക്കുന്നു. കുട്ടിക്കു ബന്ധമുള്ള യഥാർഥ പഠനപ്രശ്നങ്ങളുമായി കുട്ടിയെ ബന്ധപ്പെടുത്തണം
    • അധ്യാപകൻ പഠിതാവുമായി താദാത്മ്യം പ്രാപിക്കണം 2.
    • അധ്യാപകൻ ഊഷ്ടളതയോടെ പഠിതാവിനെ സ്വീകരിക്കണം 
    • അധ്യാപകന് പഠിതാവിനോട് ഉപാധികളില്ലാത്ത താത്പര്യം വേണം 
    • പുതിയ സന്ദർഭത്തിൽ കുട്ടിക്കുണ്ടാവുന്ന പ്രശ്നങ്ങൾ അനുതാപത്തോടെ ഉൾക്കൊള്ളണം

Related Questions:

സിഗ്മണ്ട് ഫ്രോയിഡിന്റെ സിദ്ധാന്തമായ മനോ-ലൈംഗിക വികാസ ഘട്ടത്തിൽ (psycho-sexual development) mj- കാമനയും (Electra Complex) മാത്യ കാമന (Oedipus Complex) -യുമെന്ന സവിശേഷതകൾ കാണപ്പെടുന്ന ഘട്ടം ഏത് ?
വിനിവർത്തനം എന്ന പലായന തന്ത്രം ഒരു കുട്ടിയിൽ കാണുവാൻ ഇടയായാൽ അധ്യാപകൻ മനസ്സിലാക്കേണ്ടത് ?
ഫ്രോയിഡിൻ്റെ മനോ-ലൈംഗിക വികസന ഘട്ടമായ പൃഷ്ടഘട്ടത്തിന്റെ മറ്റൊരു പേര് ?
ഒരു വ്യക്തിയെ മറ്റുള്ളവരിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തനാക്കുമാറ് അയാളുടെ ചിന്തകൾ, വികാരങ്ങൾ, പ്രവർത്തനം തുടങ്ങിയവയിൽ കാണപ്പെടുന്ന പ്രകടസ്വഭാവം ?
സംപ്രത്യക്ഷണ പരീക്ഷ(Thematic apperception Test - TAT) ഉപയോഗിക്കുന്നത് :