App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ക്ലാസ്സിൽ ശാസ്ത്ര പ്രവർത്തനങ്ങൾ ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഗീതുവിൻ്റെ പ്രയാസം ബോധ്യപ്പെട്ട ശാരദ ടീച്ചർ വർക് ഷീറ്റുകളും ചില മാതൃകകളും നൽകിയപ്പോൾ അവൾക്ക് എളുപ്പത്തിൽ ഉത്തരം കണ്ടെത്താൻ കഴിഞ്ഞു. ടീച്ചർ നൽകിയ കൈത്താങ്ങ് താഴെ കൊടുത്തതിൽ ഏത് വിലയിരുത്തലുമായി ബന്ധപ്പെടുന്നു.

Aപഠനത്തെ വിലയിരുത്തൽ

Bപഠനം തന്നെ വിലയിരുത്തൽ

Cപഠനത്തിനായുള്ള വിലയിരുത്തൽ

Dപഠനത്തെ ആന്തരികമായി വിലയിരുത്തൽ

Answer:

C. പഠനത്തിനായുള്ള വിലയിരുത്തൽ

Read Explanation:

  • വിലയിരുത്തൽ (Assessment) :- ഒരു വ്യക്തിയുടെ നേട്ടം വിലയിരുത്തുന്നതിനും അളക്കുന്നതിനുമുള്ള പ്രക്രിയ.

മൂന്നു തരം വിലയിരുത്തല്‍:-

1. പഠനത്തിനായുള്ള വിലയിരുത്തല്‍  (Assessment for learning )

  • പഠനം നടക്കുമ്പോള്‍ അതിൻ്റെ  ഫലപ്രാപ്തിക്കായി നടത്തുന്ന വിവിധ ഇടപെടലുകളും വിലയിരുത്തലും ഫീഡ്ബാക്ക് നല്‍കലുമാണ് പഠനത്തിനായുള്ള വിലയിരുത്തല്‍
  • ഗ്രേഡോ സ്കോറോ പഠനത്തിനായുളള വിലയിരുത്തലില്‍ ഇല്ല. 
  • അധ്യാപികയുടെ വിലയിരുത്തലും കുട്ടികളുടെ പരസ്പര വിലയിരുത്തലും പഠനത്തിനായുളള വിലയിരുത്തലില്‍ വരും.

2. വിലയിരുത്തല്‍ തന്നെ പഠനം  (Assessment as learning )

  • ഇത് പ്രധാനമായും സ്വയം വിലയിരുത്തലാണ്. താന്‍ ചെയ്ത പ്രവര്‍ത്തനത്തിലൂടെ സ്വയം വിമര്‍ശനപരമായി കടന്നുപോകുന്ന ഒരു പഠിതാവ് തൻ്റെ മികവുകളും പരിമിതികളും തിരിച്ചറിയുന്ന ഒരുപ്രക്രിയയാണിത്.
  • പഠനപ്രക്രിയയിലുടനീളം സംഭവിക്കണം.
  • എത്തേണ്ട ലക്ഷ്യത്തെക്കുറിച്ചും നേടേണ്ട നിലവാരത്തെക്കുറിച്ചും ധാരണയുളള കുട്ടിയ്കാണ് സ്വയം വിലയിരുത്തല്‍ നന്നായി നടത്താനാവുക.

3. പഠനത്തെ വിലയിരുത്തല്‍  (Assessment of learning)

  • ഒരു നിശ്ചിത കാലയളവിനുശേഷം എന്തൊക്കെ എത്രത്തോളം പഠിച്ചു എന്നു വിലയിരുത്തല്‍.  നിശ്ചിത കാലയളവില്‍‍ ഒരു പഠിതാവിലുണ്ടായ മാറ്റം, പഠന നിലവാരം എന്നിവ വിലയിരുത്തുന്നതിനെ പഠനത്തെ വിലയിരുത്തല്‍ എന്നു പറയാം.
  • ടേം വിലയിരുത്തലുകള്‍ ഈ ദൗത്യമാണ് നിര്‍വ്വഹിക്കുന്നത്.
  • അധ്യാപകരാണ് നടത്തുക
  • ഗ്രേഡിംഗ് നടത്തും
  • കുട്ടികളുടെ നേട്ടത്തെ നിലവാരവുമായി താരതമ്യം ചെയ്യും
  • ഒരു യൂണിറ്റിൻ്റെയോ  ടേമിൻ്റെയോ നിശ്ചിത കാലയളവിൻ്റെയോ  അവസാനം നടത്തുന്നു.

Related Questions:

An accuracy with which a test measures whatever it is supposed to measure is called:
ഒരു ക്ലാസിൽ പഠനത്തെ ബാധിക്കുന്ന തരത്തിൽ മാനസിക പ്രശ്നങ്ങൾ ഒരു കുട്ടി നേരിടുന്നതായി കണ്ടാൽ അധ്യാപകൻ ഏറ്റെടുക്കാവുന്ന ഒരു പരിഹാര മാർഗമാണ് ?
കണ്ടെത്താൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്ന സവിശേഷതയുടെ വിവിധ മാനങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന പ്രസ്താവനകൾ തയാറാക്കി, അവ 'ഉണ്ട്' അല്ലെങ്കിൽ ഇല്ല' എന്നു കണ്ടെത്തി രേഖപ്പെടുത്തുന്ന മനശ്ശാസ്ത്ര ഗവേഷണ രീതി :
താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ സ്മൃതി തന്ത്രങ്ങളിൽ പെടാത്തത് ഏത് ?
പരീക്ഷണ രീതി പ്രായോഗികമല്ലാത്തിടത്ത് ഉപയോഗിക്കാവുന്ന ഏറ്റവും അനുയോജ്യമായ രീതി ?