App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
താഴെ പറയുന്നവരിൽ ആരാണ് അനുഗ്രഹീത കുട്ടികളെ കുറിച്ച് പഠനം നടത്തിയത് ?

Aആൽഫ്രഡ് ബിനെ

Bവില്യം ജെയിംസ്

Cലൂയിസ് ടെർമൻ

Dഹെർബർട്ട്

Answer:

C. ലൂയിസ് ടെർമൻ

Read Explanation:

പ്രതിഭാശാലികൾ / അനുഗ്രഹീത കുട്ടികൾ (Gifted children)

  • 140 നു മുകളിൽ IQ
  • സ്കൂളിൽ രണ്ട് ശതമാനത്തിൽ കൂടുതൽ ഉണ്ടാകാറില്ല
  • ശരാശരിയെക്കാൾ മെച്ചപ്പെട്ട പ്രവർത്തനങ്ങൾ
  • റിവൈസ്ഡ് സ്റ്റാൻഫോർഡ് ബിനെ ശോധകം (Revised Stanford - Binet) ആവിഷ്കരിച്ചത് - ടെർമാൻ (1916)
  • ടെർമാൻ MA/CA × 100 എന്ന സംജ്ഞയെ ബുദ്ധി മാപനം (Intelligence Quotient) എന്ന ആശയവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി.

 

ബുദ്ധിനിലവാരത്തിൻ്റെ വർഗ്ഗീകരണം നടത്തിയത് - ടെർമാൻ 

140 മുതൽ 

പ്രതിഭാശാലി / ധിഷണാശാലി (GENIUS)

120-139

അതിബുദ്ധിമാൻ (VERY SUPERIOR)

110-119

ബുദ്ധിമാൻ (SUPERIOR)

90-109

ശരാശരിക്കാർ  (AVERAGE)

80-89

ബുദ്ധികുറഞ്ഞവർ  (DULL)

70-79

അതിർരേഖയിലുള്ളവർ (BORDERLINE)

70 നു താഴെ

മന്ദബുദ്ധികൾ (FEEBLE MINDED)

50-69

മൂഢബുദ്ധി (MORONS)

25-49

ക്ഷീണബുദ്ധി (IMBECILE)

25 നു താഴെ

 ജഡബുദ്ധി (IDIOTS)


Related Questions:

സ്പൈറൽ കരിക്കുലം എന്ന ആശയവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടുകിടക്കുന്ന പഠന സംക്രമണ രീതി?

A teacher give a sweet to a student who has answered correctly to the question. Here the teacher is trying to implement which of the following laws of learningr

  1. Law of exercise
  2. Law of response
  3. Law of effect
  4. Law of aptitude
    താഴെക്കൊടുത്തിട്ടുള്ളവയിൽ സാമൂഹിക - ശാസ്ത്ര പഠനത്തിന് താൽപര്യം ജനിപ്പിക്കുന്നതിന് ഏറ്റവും അനുയോജ്യമായത് ?
    നിങ്ങളുടെ ക്ലാസിൽ വേണ്ടത്ര കാഴ്ചശക്തിയില്ലാത്ത ഒരു കുട്ടി ഉണ്ടെങ്കിൽ ആ കുട്ടിയെ നിങ്ങൾ ഏതു വിധമാണ് പരിഗണിക്കുക ?
    ബിംബനഘട്ടം (Iconic stage) എന്നത് ഏത് പഠനസിദ്ധാന്തത്തിന്റെ ഭാഗമായി അവതരിപ്പിക്കപ്പെട്ടതാണ് ?