Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
നിർദ്ദിഷ്ട ഇ-ഗവേണൻസ് സിസ്റ്റത്തിൻ്റെ മൊത്തത്തിലുള്ള ലക്ഷ്യങ്ങൾ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് സെർച്ച് എഞ്ചിസുകൾ ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള ഫോമുകൾ. ഡോക്യുമെൻ്റുകൾ ബന്ധപ്പെട്ട വകുപ്പുമായി ബന്ധപ്പെടുന്നതിനുള്ള ഇമെയിൽ സൗകര്യം എന്നിവ പോലുള്ള ഉപകരണങ്ങൾ നൽകുമ്പോൾ അത് ലക്ഷ്യമിടുന്നത്........................... ഇ-ഗവേണൻസ് മെച്യൂരിറ്റി മോഡലിൻ്റെ നിലവാരമാണ്

Aവിവരങ്ങൾ

Bഇടപെടൽ

Cഇടപാട്

Dരൂപാന്തരം

Answer:

B. ഇടപെടൽ

Read Explanation:

  • ഡിജിറ്റല്‍ സാക്ഷരത, ഇ-സേവനങ്ങള്‍ തുടങ്ങിയവയിലൂടെ മുപ്പത് ലക്ഷത്തിലധികം പൗരന്മാരെ ശാക്തീകരിക്കുകവഴി ഇ-ഗവേണന്‍സിന്‍റെ നേട്ടങ്ങള്‍ ജനങ്ങള്‍ക്ക് ലഭ്യമായി.

  • ഡിജിറ്റല്‍ സാര്‍വത്രിക പങ്കാളിത്തം (ഡിജിറ്റല്‍ ഇന്‍ക്ലൂഷന്‍), വിവരകൈമാറ്റം, ഇ-ഗവേണന്‍സിന്‍റെ വിവിധ പദ്ധതികളിലൂടെ ലഭിക്കുന്ന സേവനങ്ങള്‍ എന്നിവ ഉറപ്പാക്കുന്നതിലൂടെ ഈ പദ്ധതിയുടെ സാധ്യതകള്‍ പൂര്‍ണ്ണമായും ഉപയോഗപ്പെടുത്താന്‍ പൗരന്മാരെ കേരള ഐടി പ്രാപ്തരാക്കി.

  • വിവര-വിജ്ഞാന സ്രോതസ്സുകളായി പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്ന സംസ്ഥാനമാകെ പടര്‍ന്നുകിടക്കുന്നതും, ജനങ്ങള്‍ക്ക് എളുപ്പത്തില്‍ എത്തിച്ചേരാന്‍ കഴിയുന്നതുമായ 'അക്ഷയ'കേന്ദ്രങ്ങള്‍ വഴിയാണ് വിവരകൈമാറ്റം നടക്കുന്നത്. ഡിജിറ്റല്‍ അടിസ്ഥാനസൗകര്യങ്ങളുടെ കാതലായ സ്റ്റേറ്റ് ഡേറ്റാ സെന്‍ററുകള്‍ വഴിയാണ് ഇ-ഭരണസേവനങ്ങള്‍ ജനങ്ങളിലേക്കെത്തുന്നത്.


Related Questions:

What is required for the seamless transfer of credits between institutions through the ABC platform?
How does leveraging post offices help bridge the digital divide?
The primary goal of Digital Inclusion and Accessibility is to ensure digital services are available to:

What are the primary benefits of E-governance for citizens?

  1. E-governance provides citizens with timely and reliable information on various aspects of governance.
  2. It reduces the time, effort, and money spent by citizens in accessing public services.
  3. E-governance aims to digitize all government records without improving service delivery.
  4. The focus of e-governance is solely on providing information about government jobs.

    What is the primary challenge in establishing e-governance?

    1. Establishing a universal set of standards for technology and service delivery.
    2. Ensuring each government agency develops unique systems.
    3. Limiting the number of online government services.