App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
വിമർശനാത്മ ചിന്താനൈപുണികൾ :

Aനിർണയിക്കാൻ പറ്റാത്ത അമൂർത്ത കഴിവുകളാണ്.

Bപ്രത്യേക ബോധനം നടത്താതെ അനൈച്ഛികമായി വികസിക്കുന്നതാണ്.

Cഉള്ളടക്കം പഠിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ അനൈച്ഛികമായി ക്കുന്നതാണ്.

Dബോധപൂർവം പഠിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്, കാരണം ഉള്ളടക്കം പഠിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ അവ പൊതുവെ വികസിക്കുകയില്ല.

Answer:

D. ബോധപൂർവം പഠിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്, കാരണം ഉള്ളടക്കം പഠിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ അവ പൊതുവെ വികസിക്കുകയില്ല.

Read Explanation:

വിമർശനാത്മ ചിന്താനൈപുണികൾ (Critical Thinking Skills) ബോധപൂർവം പഠിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്, കാരണം ഉള്ളടക്കം മാത്രം പഠിപ്പിക്കുന്നത് വഴി അവ സ്വാഭാവികമായി വികസിക്കില്ല.

### പ്രധാന കാരണങ്ങൾ:

1. വിചാരധാരയുടെ വികസനം: വിമർശനാത്മക ചിന്തനം, സമാനതകൾ, വ്യത്യാസങ്ങൾ, കാരണം-ഫല ബന്ധങ്ങൾ എന്നിവയെ തിരിച്ചറിയാൻ സഹായിക്കുന്നു.

2. പ്രശ്നപരിഹാര ചിന്തനങ്ങൾ: സങ്കീർണ്ണമായ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനുള്ള ശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.

3. അവബോധം: പഠനത്തിൽ നിന്ന് അനുഭവങ്ങൾ, വിവരങ്ങൾ എന്നിവ എങ്ങനെ മൂല്യനിർണയിക്കാം എന്നതിൽ ബോധ്യപ്പെടുത്തുന്നു.

ഈ നൈപുണ്യങ്ങൾ, വിദ്യാർത്ഥികളെ ഗുണമേന്മയുള്ള, സ്വയം നിർദേശിതമായ പഠനത്തിലേക്ക് നയിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു, മാത്രമല്ല, അവരെ ജീവിതത്തിലെ വിവിധ സാഹചര്യങ്ങളിൽ ആസൂത്രണം ചെയ്യാൻ, സംവേദനശേഷി കൂട്ടാൻ, വിവേകത്തോടെ ചിന്തിക്കാനും പ്രാപ്തമാക്കുന്നു.


Related Questions:

Memory is defined as:
ചുറ്റുപാടുമുള്ള ഏതെങ്കിലും ഒരു നിശ്ചിത അറിവിനെക്കുറിച്ചുള്ള സജീവമായ ക്രയ വിക്രയങ്ങൾ നടക്കുമ്പോൾ മറ്റു വിവരങ്ങളെ പ്രവർത്തനരഹിതമാക്കാനുള്ള കഴിവിനെ പറയുന്ന പേരെന്ത് ?
ക്ഷണികമായ ഓർമ്മ (FLEETING MEMORY) എന്നറിയപ്പെടുന്നത് ഏത് തരം ഓർമ്മയാണ് ?

താഴെ നൽകിയിരിക്കുന്ന പ്രസ്താവനകൾ ഓർമ്മയുടെ ഏത് തലവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു :

  • ഓർമയിൽ സംവേദന അവയവങ്ങളിലൂടെ തത്സമയം സ്വീകരിക്കപ്പെടുന്ന വിവരങ്ങൾ ശേഖരിക്കപ്പെടുന്നു.
  • ഹ്രസ്വകാല സ്മരണയിലേക്ക് മാറ്റപ്പെട്ടില്ലെങ്കിൽ സെക്കന്റുകൾ മാത്രം ഇത് ഓർമയിൽ നിന്ന ശേഷം അപ്രത്യക്ഷമാകുന്നു.
  • ഇത്തരം ഓർമകൾ 3-4 സെക്കന്റുകൾ മാത്രം നില നിൽക്കുന്നു. 
According to David Ausubel's theory the process of connecting new information to existing cognitive structure is known as: