Challenger App

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ചിന്തോദ്ദീപകവും തുറന്നതുമായ ചോദ്യങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യം

Aഉത്തരം കണ്ടെത്തുന്ന രീതി പഠിപ്പിക്കും

Bസ്വന്തമായി പഠിക്കാനുള്ള കൈത്താങ്ങ് കുട്ടികൾക്ക് നൽകുക

Cഉത്തരത്തിലേക്ക് നയിക്കുക

Dപഠനഭാരം ലഘൂകരിക്കുക

Answer:

B. സ്വന്തമായി പഠിക്കാനുള്ള കൈത്താങ്ങ് കുട്ടികൾക്ക് നൽകുക

Read Explanation:

കൈത്താങ്ങ് (Scaffolding)
  • പഠിതാവ്, കഴിവിന്റെ പരമാവധി ഉപയോഗിച്ചു മുന്നേറാൻ സഹായിക്കുന്ന വൈജ്ഞാനിക ഘടനയാണ് കൈത്താങ്ങ്
  • തനിയെനിന്ന് പ്രവർത്തിക്കുന്നതിന് ലക്ഷ്യമിട്ടുകൊണ്ട് കുട്ടിക്ക് നൽകുന്ന താത്കാലിക സഹായത്തെ വിഗോട്സ്കി വിശേഷിപ്പിച്ചത് - കൈത്താങ്ങ്
  • പഠിതാവ് ആശയ നിർമ്മാണത്തിന് പ്രാപ്ത നാവുന്നതിനനുസരിച്ച് കൈത്താങ്ങ് കുറച്ചു കൊണ്ടുവരണം.

 

  • പ്രൈമറി ക്ലാസ്സിൽ ഉപയോഗിക്കാവുന്ന കൈത്താങ്ങ് തന്ത്രങ്ങൾ :-

 

    • ആർജിത അറിവിന്റെ ഉപയോഗം,
    • പ്രശ്നവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് കുട്ടികൾ അനുഭവങ്ങൾ പങ്കുവയ്ക്കുക,
    • ഭാഗികമായ പ്രശ്നപരിഹരണ തന്ത്രങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കുക
  • അവശ്യംവേണ്ട സൂചനകൾ, വിശദീകരണങ്ങൾ, ഉദാഹരണങ്ങൾ, ചിന്തയെ നയിക്കാവുന്ന ചോദ്യങ്ങൾ, മാർഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ തുടങ്ങിയവയിലൂടെയാണ് ഇത് സാധ്യമാകുന്നത്.
  • കുട്ടിക്ക് സ്വാശ്രയപഠനം സാധ്യമാകുന്നതുവരെ അധ്യാപകൻ കൈത്താങ്ങ് നൽകേണ്ടതുണ്ട്. 

 


Related Questions:

Identify the four factors involved the process of memory

  1. Learning
  2. Retention
  3. Recall
  4. Recognition
    ഗവേഷണത്തിനു മുന്നോടിയായി ദത്ത ശേഖരണത്തിനും മുൻപ് ഗവേഷകൻ പരീക്ഷണാർഥം എത്തിച്ചേരുന്ന അനുമാനങ്ങളെ എന്തു വിളിക്കുന്നു ?
    പഠന പ്രക്രിയയുടെ അടിസ്ഥാനതത്വമായി ബന്ധമില്ലാത്തത് ഏതാണ് ?
    സഹവര്‍ത്തിത പഠനം നടക്കുന്ന ഭാഷാ ക്ലാസിന്റെ പ്രത്യേകതകളില്‍ പെടാത്തത് ഏത് ?
    ഒരാളുടെ പ്രവൃത്തി, ബാഹ്യമായ സമ്മാനങ്ങളാലോ, നേട്ടങ്ങളാലോ അംഗീകാരങ്ങളാലോ പ്രേരിതമാകുമ്പോൾ അതിനെ ........................... എന്നു പറയുന്നു.