App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads

2019 ലെ ഉപഭോക്‌തൃ സംരക്ഷണ നിയമത്തിനെ കുറിച്ചുള്ള പ്രസ്താവനകളിൽ ശരിയായവ ഏത് ?

  1. ഉപഭോക്താവിന് ഓൺലൈൻ ആയി പരാതി നൽകാം
  2. ഉപഭോക്താവിന് അയാൾ താമസിക്കുന്ന സ്ഥലത്ത് പരാതി നൽകാം
  3. ഉപഭോക്താവ് സേവനത്തെ സംബന്ധിച്ചോ സാധനത്തിനെ സംബന്ധിച്ചോ ഉള്ള പരാതി മൂന്ന് വർഷത്തിനുള്ളിൽ നൽകേണ്ടതാണ്

    Aഎല്ലാം ശരി

    B2 തെറ്റ്, 3 ശരി

    Cഇവയൊന്നുമല്ല

    D1, 2 ശരി

    Answer:

    D. 1, 2 ശരി

    Read Explanation:

    • ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണത്തിനായി ഇന്ത്യയിൽ നിലവിൽ വന്ന ആദ്യ നിയമമാണ് ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമം 1986 • ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമം നിലവിൽ വന്നത് - 1986 ഡിസംബർ 24 • ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമം 1986 നു പകരമായി നിലവിൽ വന്ന നിയമം - ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമം 2019


    Related Questions:

    ദേശിയ ഉപഭോകൃത തർക്കപരിഹാര കമ്മീഷന്റെ നിലവിലെ അധ്യക്ഷൻ?
    കൊള്ളലാഭം, പൂഴ്ത്തിവെപ്പ്, കരിഞ്ചന്ത എന്നിവയിൽ നിന്ന് ഉപഭോക്താവിനെ സംരക്ഷണം നൽകുന്ന നിയമം?
    ജില്ലാ കമ്മീഷൻ ഉത്തരവുകൾക്കു എതിരെ അപ്പീൽ പരിഗണിക്കുന്നതു:
    ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമം 2019 പ്രകാരം ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണയുടെ നിർവചനത്തിൽ ഉൾപ്പെടുത്താത്ത സേവനങ്ങൾ
    ഉപഭോക്തൃ തർക്കപരിഹാര കമ്മിഷൻ ചട്ടമനുസരിച്ച് 5 ലക്ഷം രൂപ വരെ നഷ്ടപരിഹാരം ആവശ്യപ്പെടുന്ന പരാതിക്കാരനു പരാതി സമർപ്പിക്കാൻ നിർബന്ധമായി അടയ്ക്കേണ്ട ഫീസ് എത്ര ?