App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
"അറിയാനുള്ള അഭിലാഷം എപ്പോഴാണോ ഉള്ളത് അപ്പോൾ അറിവ് നൽകാനാവും. ഈ നന്നായി ഘട്ടത്തിൽ അവഗണിക്കുകയോ ഉത്സാഹപൂർവ്വമായ ആവശ്യത്തെ തടസ്സപ്പെടുത്തുകയോ ചെയ്താൽ കുട്ടിയുടെ മനസ്സ് മന്ദീഭവിക്കും. തുടർന്ന്, പകർന്നു കിട്ടുന്ന അറിവിനെ പ്രതിരോധിക്കും. വിത്ത് വളരെ വൈകിയാണ് വിതയ്ക്കുന്നതെങ്കിൽ, താൽപ്പര്യം അതുവരേക്കും നിലനിൽക്കണം എന്നില്ല” - ആരുടെ വാക്കുകൾ ?"അറിയാനുള്ള അഭിലാഷം എപ്പോഴാണോ ഉള്ളത് അപ്പോൾ അറിവ് നൽകാനാവും. ഈ നന്നായി ഘട്ടത്തിൽ അവഗണിക്കുകയോ ഉത്സാഹപൂർവ്വമായ ആവശ്യത്തെ തടസ്സപ്പെടുത്തുകയോ ചെയ്താൽ കുട്ടിയുടെ മനസ്സ് മന്ദീഭവിക്കും. തുടർന്ന്, പകർന്നു കിട്ടുന്ന അറിവിനെ പ്രതിരോധിക്കും. വിത്ത് വളരെ വൈകിയാണ് വിതയ്ക്കുന്നതെങ്കിൽ, താൽപ്പര്യം അതുവരേക്കും നിലനിൽക്കണം എന്നില്ല” - ആരുടെ വാക്കുകൾ ?

Aജോൺ ഡ്യൂയി (B)

Bഫ്രോബൽ

Cമരിയാ മോണ്ടിസോറി

Dജറോം എസ്. ബ്രൂണർ

Answer:

C. മരിയാ മോണ്ടിസോറി

Read Explanation:

മറിയ മോണ്ടിസോറിയുടെ വാക്കുകളാണിത്. കുട്ടികളുടെ വിദ്യാഭ്യാസത്തെയും പഠനത്തെയും കുറിച്ചുള്ള അവരുടെ തത്വങ്ങളെയും നിരീക്ഷണങ്ങളെയും അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ് ഈ വാക്കുകൾ.

  • അറിയാനുള്ള താല്പര്യം: കുട്ടികൾക്ക് ഒരു കാര്യം അറിയാൻ താല്പര്യമുണ്ടാകുമ്പോൾ, അത് പഠിപ്പിക്കാനുള്ള ഏറ്റവും നല്ല സമയമാണ്. ആ സമയത്ത് അവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയും അറിവ് നൽകുകയും വേണം.

  • തടസ്സപ്പെടുത്തരുത്: കുട്ടികളുടെ താല്പര്യത്തെയും ஆர்வത്തെയും തടസ്സപ്പെടുത്തുന്നത് അവരുടെ പഠനത്തെ ദോഷകരമായി ബാധിക്കും. ഇത് അവരുടെ മനസ്സിൽ അറിവിനോടുള്ള പ്രതിരോധം ഉണ്ടാക്കിയേക്കാം.

  • സമയം: சரியான സമയத்தில் അറിവ് നൽകണം. വൈകിപ്പോയാൽ കുട്ടികളുടെ താല്പര്യം നഷ്ടപ്പെടാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.

മറിയ മോണ്ടിസോറി കുട്ടികളുടെ உள்ளார்ന്ന കഴിവുകളെയും താല്പര്യങ്ങളെയും അടിസ്ഥാനമാക്കി പഠനം നൽകുന്നതിനെ പിന്തുണച്ചിരുന്നു. അതുകൊണ്ടുതന്നെ, കുട്ടികൾക്ക് ഏറ്റവും അനുയോജ്യമായ സമയം കണ്ടെത്തി അവരെ പഠിപ്പിക്കേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ് എന്ന് അവർ വാദിച്ചു.

ഈ വാക്കുകൾ കുട്ടികളുടെ പഠനത്തിൽ മുതിർന്നവരുടെ പങ്ക് എത്ര പ്രധാനമാണെന്ന് നമ്മെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നു.


Related Questions:

Who gave the theory of psychosocial development ?
ബ്രൂണറുടെ ബുദ്ധിവികാസത്തിന്റെ അനുക്രമമായ മൂന്ന് ഘട്ടങ്ങൾ ഏതെല്ലാം?
പിയാഷെയുടെ വികസനഘട്ടത്തിലെ ഔപചാരിക ക്രിയാത്മക ഘട്ടം ആരംഭിക്കുന്നത് ?
Schachter Singer Theory അറിയപ്പെടുന്ന മറ്റൊരു പേര് ?
കോൾബെർഗിന്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ, ധാർമ്മിക വികാസത്തിന്റെ ഘട്ടങ്ങൾ, അമൂർത്ത തത്വങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ വ്യക്തികൾ ധാർമ്മികതയെ എങ്ങനെ വിലയിരുത്തുന്നു ?